Sheet Metal Machine

Monday 18 October 2010

CNC Plasma Cutting Machine

CNC Plasma Cutting Machine (เครื่องตัดซีเอ็นซีพลาสม่า)
     เครื่องตัดซีเอ็นซีพลาสม่า (CNC Plasma cutting machine) เคลื่อนที่ 3 แกน เหมาะสำหรับงานตัดเหล็กและงานตัดโลหะแผ่น ควบคุมการทำงานผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ (computer) ลักษณะเดียวกันกับเครื่องจักรอัตโนมัติซีเอ็นซี (CNC machine) ทั่วไป ขนาดโต๊ะสามารถรองรับชิ้นงานขนาด 4 x 8ฟุต, 5 x 10ฟุต หรือขนาดตามความต้องการของลูกค้า ท่านสามารถสร้างแบบงานได้สะดวกและรวดเร็วโดยผ่านโปรแกรมออกแบบสำเร็จรูป (Drawing software) และซอฟแวร์พิเศษสำหรับจัดเรียงชิ้นงานบนแผ่นเหล็ก (Auto nesting) ให้ประหยัดพื้นที่ใช้งานมากที่สุด ทำให้การทำงานของคุณเกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เครื่องตัดพลาสม่าซีเอ็นซี
     เครื่องตัดซีเอ็นซีพลาสม่า (CNC Plasma cutting machine) ช่วยลดปัญหาในการตัดงานที่ซ้ำซ้อน งานตัดที่มีจำนวนมาก ระยะเวลาที่ใช้ในการตัดและยังสามารถช่วยลดปัญหาด้านแรงงาน ซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญสำหรับโรงงานทั่วๆไป เครื่องตัดซีเอ็นซีพลาสม่า (CNC Plasma cutting) ยังสามารถช่วยคุณเพิ่มกำลังการผลิตและผลผลิตให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เครื่องตัดพลาสม่าซีเอ็นซี (CNC Plasma Machine)
     เครื่องตัดซีเอ็นซีพลาสม่า (Plasma cnc cutting machine) ของเราได้ผ่านการออกแบบ (Design) และพัฒนา (Developed) อย่างเหมาะสมสำหรับการใช้งานที่ต้องการความแม่นยำและความเที่ยงตรงสูง ซึ่งคุณสามารถวางใจได้ในเรื่องงานตัดที่ต้องการคุณภาพสูงและราคาที่เหมาะสม

No comments:

Post a Comment

Popular Posts